Taoci là thương hiệu xe đạp Anh được thành lập vào năm 2016. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chiếc xe đạp trợ lực điện chất lượng cao và mang lại trải nghiệm mới. Nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe đạp trợ lực điện để đi làm hoặc muốn tận hưởng việc đạp xe trong thời gian rảnh, Taoci sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với bạn. Với mẫu mã được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, cung cấp nhiều dòng xe đạp trợ lực điện phù hợp với mọi địa hình. Với địa hình leo núi, đồi dốc, xe đạp trợ lực điện Taoci sẽ là chiếc xe phù hợp với cả tính năng và giá thành với bạn.

Thông số kỹ thuật của xe đạp trợ lực điện Taoci

Thiết kế thông minh

Tay lái tiện dụng, ghế ngồi và đầu tiên có thể điều chỉnh, lốp chống trượt và chống mài mòn. Đèn pha và còi thích ứng LED sáng được trang bị để đi đêm. Đồng hồ có nút bấm thông minh 5 tốc độ. Bộ điều khiển tốc độ được nâng cấp, có thể điều chỉnh giới hạn tốc độ tối đa thành 25km/h, 35km/h hoặc các tốc độ khác, không chỉ đáp ứng các quy định của Anh mà còn đáp ứng nhu cầu địa hình. 

Xe đạp trợ lực điện Taoci bánh béo
Xe đạp trợ lực điện Taoci bánh béo leo núi

Khả năng leo núi mạnh mẽ

Động cơ tốc độ cao 350W 36V, công suất lớn. Tốc độ cao nhất có thể đạt tới 35km/h. Khả năng vượt dốc có thể đạt tới 30° trong điều kiện đường thông thường. 5 cài đặt máy tính thông minh, có thể hiển thị trạng thái pin, tốc độ, khoảng cách chuyến đi và các chế độ. 

Xe đạp trợ lực điện Taoci
Động cơ mạnh mẽ

Pin có thể tháo rời

Pin 36V/8-13Ah Sanyuan hỗ trợ đi xe từ 50km đến 90km. Nguồn điện có thể tháo rời giúp bạn sạc điện tiện lợi, được trang bị bộ sạc pin Lithium thông minh, sạc nhanh trong vòng 3 – 4h.

Chế độ hỗ trợ 

Có 3 chế độ trợ lực, chế độ chạy hoàn toàn bằng điện, chế độ PAS và chế độ lái bằng sức đạp.Với tốc độ 30-35km phù hợp với nhu cầu đạp xe đường dài của bạn. Bạn có thể tận hưởng chuyến đi dài ngày với bất kỳ chế độ nào tùy theo nhu cầu của mình, kết hợp ba chế độ sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Phụ kiện chất lượng 

Xe đạp trợ lực điện Taoci sử dụng thiết kế phanh đĩa trước và sau cùng hệ thống truyền động Shimano chuyên nghiệp 21-35 tốc độ. Phuộc nhún phía trước, cung cấp đệm êm ái và giảm xóc khi đạp xe trên đường núi gồ ghề, giúp bạn tận hưởng cảm giác phấn khích trong suốt chuyến đi. Khi bạn phanh, nguồn điện sẽ tự động cắt. Màn hình LCD có thể theo dõi tốc độ, mức sử dụng pin và quãng đường đạp xe. Pin Lithium dành cho xe đạp điện 26inch cung cấp năng lượng cho xe đạp địa hình tốc độ dành cho người lớn dành cho xe đạp leo núi.

Thiết kế của xe đạp trợ lực điện Taoci bánh béo
Phụ kiện chất lượng, mang lại trải nghiệm mới

Thông số kỹ thuật của dòng xe đạp trợ lực điện leo núi Taoci

  • Lốp xe: 26 inch
  • Động cơ: 36V350W
  • Pin Lithium năng lượng cao: 8AH/10AH/13AH tăng tuổi thọ pin cho 50/70/90 km
  • Phuộc trước: phuộc treo có khóa bán nhôm (sự khác biệt giữa phuộc trước thông thường và phuộc trước có thể khóa)
  • Phuộc trước có thể khóa có thể được khóa hoặc mở tùy theo các điều kiện đường xá khác nhau, thích ứng với tuyết, bãi biển, leo núi, giúp việc điều khiển xe linh hoạt hơn. Tuy nhiên, dĩa thông thường không hoạt động. )
  • Tay lái: Tay lái Zoom Xiaoyan với Tay nắm bướm ga điều khiển tốc độ.
  • Lốp xe: Zhengxin 26 inch / 2.15 
  • Phanh: Phanh đĩa cơ trước, sau
  • Đèn pha: Đèn pha thích ứng LED
  • Thời gian sạc: 3-4 H
  • Tốc độ: 30-35km
  • Trọng lượng xe: 22kg
  • Tải trọng tối đa: 150kg

Xem thêm: [Tư vấn] Chọn mua xe đạp bánh béo – TOP 5 model cực chất lượng

Review nhanh ưu điểm nổi bật của xe đạp trợ lực điện Taoci 

Xe đạp trợ lực điện bánh béo Taoci với động cơ tốc độ cao, công suất và lực xoắn cao 1.36V 350W. Giúp cải thiện khả năng leo dốc đồng thời giảm gánh nặng cho pin. Với ưu điểm là công suất mạnh/độ ồn thấp/hiệu suất ổn định/tuổi thọ cao, xe đạp trợ lực điện bánh béo Taoci xứng đáng lọt top sản phẩm xe đạp bánh béo địa hình leo núi được nhiều người tin tưởng lựa chọn với giá thành hiện trên thị trường khoảng 10 triệu đồng (VND).

Đặc biệt, xe đạp trợ lực điện Taoci được thiết kế với các tính năng thông minh như cần phanh tự động tắt nguồn, xích dành riêng cho pin Lithium. Bên cạnh đó, kiểm soát và điều chỉnh tay lái truyền động bằng hệ thống chuyển số chất lượng cao để đảm bảo bạn đi êm ái và không bị nhạy cảm khi sang số, để bạn có thể kiểm soát hoàn toàn tốc độ lái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *