Sanyo là công ty điện tử lớn đến từ xứ sở mặt trời mọc. Vào năm 2009, Sanyo cho ra mắt dòng xe đạp trợ lực được cho là một hướng phát triển mới của một thương hiệu thường được biết đến tủ lạnh hay máy giặt AQUA. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chiếc xe đạp trợ lực Sanyo có điểm độc đáo gì và 3 mẫu xe Sanyo nhận được sử yêu thích của người dùng nhất.

Điểm độc đáo của thương hiệu xe đạp trợ lực Sanyo

Chiếc xe đạp có kích thước tiêu chuẩn với trọng lượng nặng 22kg, lốp xe 26 inch và bộ truyền động chạy bằng xích 3 chế độ. Khung sườn xe được sản xuất dựa trên công nghệ nổi tiếng Nhật Bản, pin của xe đạp trợ lực là loại Pin Lithium-Ion năng lượng xanh. 

Xe đạp trợ lực Sanyo cung cấp ba chế độ động cơ – Tiêu chuẩn, Power và Auto. Với chế độ Tiêu chuẩn bạn có thể sử dụng như một chiếc xe đạp thông thường di chuyển bằng sức đạp. Chế độ động cơ Power giúp người dùng chỉ di chuyển bằng cách vặn ga và chế độ Auto di chuyển bằng cách kết hợp sức đạp và vặn ga.  

Bộ điều khiển quản lý năng lượng cảm biến mô-men xoắn trong hệ thống điện tái tạo sẽ tự động điều chỉnh theo sự khác biệt về địa hình. Hệ thống sạc vòng lặp hoạt động khi giảm tốc độ hoặc phanh, cung cấp quãng đường lên đến 65km cho mỗi lần sạc ở chế độ hỗ trợ đạp Auto. Theo Sanyo, điều này giúp tăng khả năng sử dụng pin lên 1,18 lần cho mỗi lần sạc.

Xe đạp trợ lực Sanyo
Xe đạp trợ lực Sanyo

Các model xe đạp trợ lực điện Sanyo được yêu thích hiện nay

Các mẫu xe đạp trợ lực Sanyo nhận được nhiều sự quan tâm và chọn mua với thiết kế vượt trội và chất lượng Nhật Bản. Xe đạp trợ lực Sanyo hiện nay được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, bạn có thể dễ dàng tìm mua các dòng xe đạp trợ lực điện Sanyo tại các đại lý kinh doanh xe đạp trợ lực.

Xe đạp điện trợ lực Nhật Sanyo ViVe Enersys

Xe đạp trợ lực Sanyo ViVe Enersys phù hợp với mọi đối tượng. Thiết kế của chiếc xe đạp trợ lực ViVe Enersys khá giống các dòng xe điện khác đến từ các thương hiệu Nhật Bản. Với pin được tích hợp với khung xe, đem lại cảm giác nhỏ gọn và tinh tế.

Khung xe được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, cùng với vành và nan hoa được sản xuất từ nhôm hoặc inox. Xe đạp trợ lực Sanyo ViVe Enersys trở thành dòng sản phẩm có độ cứng cáp và chất lượng cao, đảm bảo quá trình di chuyển an toàn cho người dùng. 

Xe đạp điện trợ lực Nhật Sanyo ViVe Enersys
Xe đạp điện trợ lực Nhật Sanyo ViVe Enersys

Xe đạp điện trợ lực Nhật Sanyo Eneloop Bike CY-SPA600NA

Với thiết kế thu hút, chắc chắn chiếc xe đạp trợ lực Eneloop Bike CY-SPA600NA sẽ làm phái nữ “rung động” từ cái nhìn đầu tiên. Với hệ thống sạc phanh chỉ cần nhấn phanh sau biến động cơ thành máy phát điện có khả năng sạc pin. Điều này tạo ra năng lượng bất cứ khi nào phanh được áp dụng trong khi lái xe.

Các dòng xe đạp điện Eneloop không chỉ đơn giản là sạc pin, trong xe đạp năng lượng sinh ra do bóp phanh sẽ được tích điện, sạc vào pin. Nếu bạn đổ dốc, bóp phanh ở tốc độ 8km/h, xe của bạn sẽ được sạc pin. Đây là tính năng độc đáo trên xe đạp điện Sanyo Eneloop chạy pin Lion.

Xe đạp điện trợ lực Nhật Sanyo Eneloop Bike CY-SPA600NA
Xe đạp điện trợ lực Nhật Sanyo Eneloop Bike CY-SPA600NA

Xe đạp trợ lực điện Sanyo gấp gọn

Dòng xe đạp lực điện Sanyo gấp gọn được gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, chỉnh chu từng chi tiết. Với khung sườn xe được cấu tạo từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền bỉ và cứng cấp. 

Xe đạp trợ lực điện Sanyo gấp gọn có tốc độ lên đến 25km/h khi sử dụng chế độ Auto. Quãng đường di chuyển tối đa khi sạc đầy lên đến 60km. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người vừa yêu thích tốc độ vừa mong muốn thể hiện phong cách cá tính riêng.

Xe đạp trợ lực điện Sanyo gấp gọn
Xe đạp trợ lực điện Sanyo gấp gọn

Xem thêm: Mua xe đạp trợ lực nhật bãi: NÊN hay KHÔNG NÊN

Vừa rồi là những tổng hợp của chúng tôi về dòng xe đạp trợ lực điện Sanyo được đánh giá cao hiện nay. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất! Ngoài ra, nếu có nhu cầu tham khảo các dòng sản phẩm xe đạp trợ lực điện khác, có thể liên hệ với Wiibike để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *