Ngoài việc mua một chiếc xe đạp phù hợp, theo kích thước và hình dáng của bạn. Những người đi xe đạp địa hình không được làm gì nếu thiếu thiết bị, dụng cụ và phụ kiện xe đạp thể thao trong mỗi chuyến đi. Nếu sở hữu phụ kiện xe đạp thể thao này, bạn sẽ trở nên rất chuyên nghiệp và thể hiện đẳng cấp của chính mình. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp người lái mô tô thể thao biết được những phụ kiện cần thiết cho xe.

Xe đạp thể thao Wiibike
Xe đạp thể thao Wiibike

1. Bình nước và giá, móc treo để bình nước

Bình nước trên xe đạp thể thao giúp bạn chống khát và bù nước khi đạp xe
Bình nước trên xe đạp thể thao giúp bạn chống khát và bù nước khi đạp xe

Bình nước là phụ kiện xe đạp thể thao đầu tiên mà người đi xe đạp cần lưu ý. Khi lái bất kỳ loại phương tiện nào cũng cần sử dụng đến sức lực. Bạn không thể không chuẩn bị một chai nước đi kèm. Do đó mỗi khi đạp xe bạn nên trang bị cho một chai nước lọc hoặc 1 chai nước khoáng để bù nước vì nước là “vị cứu tinh” cho bạn mỗi khi bạn cảm thấy mệt khi đạp xe.

2. Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao chất lượng. Giữ an toàn cho đầu khi tham gia giao thông
Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao chất lượng. Giữ an toàn cho đầu khi tham gia giao thông

Một phụ kiện xe đạp thể thao quan trọng và cần thiết đối với những người đi xe đạp thể thao đó chính là mũ bảo hiểm. Trong quá trình di chuyển loại mũ này có thể đảm bảo sự an toàn cho bạn. Để bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi gió và bụi. Bạn có thể chọn mũ kính liền. Đồng thời, để phát huy tác dụng, bạn cần chọn sản phẩm có chất lượng tốt, kích thước phù hợp với kích thước vòng đầu của mình.

3. Đèn dùng cho xe đạp

Phụ kiện đèn xe đạp thể thao
Phụ kiện đèn xe đạp thể thao

Nếu bạn di chuyển vào lúc chập choạng tối hoặc ban đêm thì phụ kiện chiếu sáng ô tô là vô cùng cần thiết. Đèn có tác dụng chiếu sáng, báo hiệu cho các phương tiện khác tham gia giao thông. Nhỏ gọn, thể thao. Và nhìn chung không có sự khác biệt trong chiếc xe của bạn. Bạn có thể sử dụng đèn pin hoặc đèn chiếu sáng nhỏ để gắn vào bánh trước của xe rất tiện lợi cho người sử dụng.

4. Giỏ xe, ba lô

Túi treo xe đạp thể thao Wiibike
Túi treo xe đạp thể thao Wiibike

Phụ kiện xe đạp rất cần thiết trong chuyến đi của bạn. Bạn thường phải mang theo rất nhiều thứ, đặc biệt là trong những chuyến hành trình dài. Do đó, việc sử dụng xe đẩy, ba lô và túi xách sẽ phát huy tác dụng. Phụ kiện Xe đạp thể thao dễ dàng lắp ráp, tháo rời mà không ảnh hưởng đến vẻ đẹp hình dáng của xe. 

5. Lắp gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu là một phụ kiện hữu ích dành cho xe đạp. Khi lái xe trên đường đông đúc hoặc đường dài. Xe đạp của bạn khi được trang bị thêm gương chiếu hậu sẽ giúp việc di chuyển trở nên an toàn và dễ dàng hơn. Và nó có thể tránh giao thông lộn xộn.

Hy vọng Wiibike đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về bộ phụ kiện xe đạp thể thao trên đây và mang lại những thông tin tốt nhất cho người lái và giúp việc đạp xe của họ được thoải mái và an toàn. Để nhận thêm thông tin về sản phẩm, chính sách ưu đãi, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm xe đạp trợ lực điện xin vui lòng liên hệ 092 9898 098/039 584 3688 để nhận sự tư vấn từ Wiibike nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *