Trong những năm gần đây việc rèn luyện sức khỏe với chiếc xe đạp thể thao được trang bị đầy đủ phụ kiện của mình được rất nhiều người và các tổ chức lựa chọn. Để việc rèn luyện xe đạp tốt hơn và không bị hạn chế và gặp sự cố không mong muốn, mỗi cá nhân nên trang bị 1 số phụ kiện cần thiết cho xe đạp của mình. Hãy cùng wiibike khám phá những phụ kiện đó là gì.

cali200 den
Xe đạp CALIFORNIA 200 truyền thống

1. Trang bị đèn chiếu sáng dành cho xe đạp

Nếu bạn là người có lịch trình luyện tập và di chuyển xa và lúc trời tối thì trang bị một chiếc đèn chiếu sáng phía trước là rất cần thiết. Chúng sẽ đảm bảo được ánh sáng để bạn có thể dễ dàng quan sát tốt hơn. Đèn phía sau sẽ giúp các phương tiện khác nhìn thấy bạn. Chúng sẽ bảo vệ an toàn cho bạn cùng những người đi đường xung quanh. Hiện nay có rất nhiều mẫu đèn chiếu sáng khá đẹp và nhỏ gọn với tầm chiếu sáng rất tốt, chúng tuỳ theo điều kiện và tần suất sử dụng của bạn.

Xem thêm >>> TOP 5 PHỤ KIỆN XE ĐẠP THỂ THAO MÀ BẠN NÊN CÓ

2. Trang bị túi TOP đựng điện thoại

Nếu phải di chuyển và bạn cần cất giữ điện thoại hay các loại vật dụng cần thiết cho mình thì hẳn là bạn rất nên trang bị 1 chiếc túi treo xe đạp. Hiện nay có rất nhiều mẫu túi treo xe đạp với nhiều kiểu dáng độc lạ và bắt mắt, cá tính và nhiều chức năng. Wiibike cũng cung cấp rất nhiều các mẫu túi xe đạp.

Tui treo khung xe vang cat 2 e1588410105788
Túi treo xe đạp wiibike

3. Bình đựng nước

Trong khi đạp xe luyện tập thì chắc chắn 1 điều bạn sẽ đổ rất nhiều mồ hôi và từ đó cơ thể của bạn sẽ bị mất nước. Việc trang bị cho bản thân mình một bình nước để cơ thể bạn sẽ được cung cấp nước đầy đủ và bên cạnh đó sẽ đảm bảo được 1 hành trình luyện tập sẽ không bị mệt mỏi và mất sức do mất nước.

luna
Bình đựng nước

Nếu phải di chuyển và bạn cần cất giữ điện thoại hay các loại vật dụng cần thiết cho mình thì hẳn là bạn rất nên trang bị 1 chiếc túi treo xe đạp. Hiện nay có rất nhiều mẫu túi treo xe đạp với nhiều kiểu dáng độc lạ và bắt mắt, cá tính và nhiều chức năng. Wiibike cũng cung cấp rất nhiều các mẫu bình nước và túi.

4. Mũ bảo hiểm

Việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy là điều được coi trọng nhưng đội mũ bảo hiểm xe đạp khi tham gia giao thông dường như không được ai để ý. Khi đi tham gia giao thông , việc trang bị cho mình 1 chiếc mũ bảo hiểm là điều rất quan trọng vì chính chúng sẽ bảo vệ bạn bởi những sự cố rủi ro mà ta không thể lường trước được trong quá trình luyện tập.

Không chỉ riêng mũ bảo hiểm, hiện nay còn có rất nhiều đồ trang bị như ốp bảo vệ cho tay và chân, găng tay chuyên dụng… để có thể giữ an toàn cho bản thân.

Trên đây là 1 số những phụ kiện cơ bản quan trọng dành cho bản thân bạn cũng như chiếc xe đạp thể thao của bạn để hành trình luyện tập có thể dễ dàng và thuận lợi. Wiibike mong rằng đã cung cấp được những thông tin bổ ích này đến với bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *