Một số người không chọn xe đạp trợ lực điện thông thường bởi kiểu dáng chúng khá nữ tính. Vậy bạn đã thấy chiếc xe đạp trợ lực điện thể thao bao giờ chưa? Chiếc xe điện trợ lực với kiểu dáng thiết kế thể thao khá được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt là những bạn nam có phong cách trẻ trung và năng động.

Xe đạp trợ lực điện thể thao có khác xe đạp trợ lực điện thường không?

xe đạp trợ lực điện thể thao
Xe đạp trợ lực điện thể thao

Về bản chất, xe đạp trợ lực điện thể thao có cấu tạo động cơ trợ giống với một chiếc xe đạp trợ lực bình thường của Wiibike. Cơ chế trợ lực của 2 chiếc xe vẫn giống nhau. Đó chính là phần ghi đông được lắp đặt thêm một tay ga để bạn có thể điều chỉnh tốc độ của xe.

Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất của những chiếc xe trợ lực điện thể thao chính là thiết kế của xe. Thiết kế của những chiếc xe này mang phong cách thể thao hoàn toàn. Khung xe cũng được thiết kế đặc biệt với những chất liệu bền hơn, nhẹ hơn và chịu lực tốt hơn một chiếc xe đạp trợ lực thông thường.

Bên cạnh đó, bánh xe cũng thiết kế kế với đường kính lớn hơn. Điều này sẽ làm cho chiếc xe đạp mang phong cách thể thao hơn và vượt địa hình tốt hơn. Loại lốp được trang bị cho xe cũng rất khác biệt. Lốp được thiết kế gồ ghề, nhiều gai hơn, mang đúng tính chất của một chiếc xe đạp thể thao mà bạn thường thấy.

Xe đạp trợ lực điện thể thao Wiibike SILVER PACK – XE ĐẠP STRIDE 275 SPORT

Xe đạp điện trợ lực và những điều bạn cần cân nhắc khi mua
Xe đạp điện trợ lực và những điều bạn cần cân nhắc khi mua

Nếu bạn là một người trẻ trung, năng động. Đặc biệt, bạn yêu thích những chiếc xe có kiểu dáng thể thao thì STRIDE 257 Sport là mẫu xe thích hợp nhất dành cho bạn.

Với khung xe làm từ hợp kim được tạo hình cơ học, Stride 275 Sport được thiết kế để mang đến cho bạn một chiếc xe đạp trợ lực điện cực kỳ nhanh nhẹn. Tuy nhẹ nhưng có cấu trúc tốt chịu lực cực kỳ tốt.

Xe sử dụng hệ thống truyền chuyển động Shimano 21 tốc độ cùng với bánh xe 27,5. Cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn sang số để phù hợp đi trên mọi địa hình. Cho dù đó là đường mòn hay đường địa hình nhiều sỏi đá, xe vận vận hành rất trơn tru.

Xe được lắp đặt sẵn phanh đĩa có các thanh dẫn cáp tích hợp để xe có thể dễ dàng tiếp cận với dây phanh và bánh răng có chiều dài đầy đủ. Đĩa thủy lực sẽ giúp phanh xe chắc chắn trong mọi điều kiện thời tiết.

Xe đạp trợ lực điện thể thao của Wiibike được hoàn thiện với giá đỡ và chắn bùn tích hợp sẵn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những tay đua giải trí cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đang tìm kiếm một chiếc xe đạp có thể tăng gấp đôi quãng đường đi.

Dưới đây là thông số cơ bản bạn có thể tham khảo qua:

HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC

  • Crankset Shimano TY301, 42x34x24T, Black
  • Cassette Shimano TZ-500-7 14-28t 7 Speed
  • Rear Der Shimano Tourney RD-TY300 7 Speed
  • Front Der Shimano FD-TY700, Top Swing, Dual Pull
  • Shifters Shimano Altus 7 Speed, Black

GIẢM SÓC: 

  • Fork SR Suntour XCE, 100mm, Preload Adjust, QR

BÁNH XE:

  • Bánh trước: Alloy, 100×9 QR, 6 Bolt
  • Bánh sau: Alloy, 135×9 QR, 6 Bolt
  • Vành xe: Aluminium Double Wall
  • Lốp: Maxxis Sphinx 27.5×2.1″ Wire Bead, 27Tpi

Xe đạp trợ lực điện thể thao của Wiibike dành cho ai?

Với kiểu dáng được thiết kế mang phong cách thể thao, khỏe khoắn. Chiếc xe này sẽ phù hợp cho những bạn trẻ, năng động, yêu thích thể thao. Thế nên giờ đây, ngoài những chiếc xe đạp thể thao thông thường, bạn còn có thêm sự lựa chọn là xe đạp trợ lực thể thao của Wiibike

Có một lợi ích bạn sẽ nhận được khi lựa chọn xe đạp trợ lực thể thao của Wiibike thay vì những chiếc xe truyền thống khác. Đó chính là quãng mà xe Wiibike có thể đi được gấp đôi so với xe đạp truyền thống.

Thử tưởng tượng, khi bạn đạp xe đã thấm mệt, bạn có thể chuyển xe sang chế độ trợ lực bằng tay ga được tích hợp sẵn. Trong quãng thời gian xe chạy bằng động cơ, bạn sẽ có thêm một chút thời gian nghỉ, lấy sức để tiếp tục đạp xe trên quãng đường sắp tới.

Tổng Kết

Nếu bạn là một người yêu thích thể thao, năng động thì xe đạp trợ lực điện thể thao của Wiibike là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy ghé qua những cửa hàng, đại lý ủy quyền của Wiibike để cho thể xem sản phẩm chi tiết hơn nhé!

WIIBIKE VIETNAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *