Bảng giá sửa chữa, thay thế xe trợ lực điện Wiibike

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là sua-xe-tro-luc-dien.jpg

Lời khuyên cho các bạn sử dụng xe an toàn tránh tình trạng phải mang xe đi sửa vặt

Xe đạp trợ lực điện hiện nay đã và đang trở thành phương tiện giao thông phổ biến ở các thành phố lớn. Tính hữu dụng của xe đạp trợ lực điện là không cần phải có bằng lái, phù hợp với học sinh, sinh viên, phụ nữ .. Xe đạp trợ lực điện nếu biết giữ gìn sẽ khá bền và ít hư hỏng, nhất là đối với dòng xe thương hiệu Wiibike. Tuy nhiên để không phải sửa xe vặt các bạn cần ưu ý những yếu tố sau:

  • Không đi xe vào những đoạn đường ngập nước vì nước có thể làm chập điện cháy động cơ, nước bám vào các khe làm oxy hóa khung, tạo gỉ sét. Nếu đang đi gặp trời mưa hoặc không thể tránh khỏi đường ngập để an toàn hãy tắt khóa điện và đạp bộ hoặc trú tạm vào nơi gần nhất.
  • Không sử dụng vòi xịt ở quán rửa xe để xịt vào các bộ phận động cơ, hoặc nguồn điện. Áp suất xịt quá mạnh có thể làm nước ngấm vào động cơ của xe.
  • Không chở xe quá nặng, đèo 3 đèo 4, đối với các vùng quê có dốc cao khi xe lên dốc cần phải đạp trợ lực cho xe.
  • Ngoài bộ phận nguồn điện cần đặc biệt bảo vệ bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra các bu lông, đai ốc, hệ thống phanh… thấy con ốc nào lỏng bạn nên dùng cờ lê vặn lại. Tránh để cho ốc rơi mất lúc nào không hay. Việc kiểm tra này rất dễ chỉ cần để ý một chút hoặc nghe thấy tiếng kêu lọc sọc khi đi xe là bạn có thể phát hiện được.

Chỉ cần chú ý thực hiện những yêu cầu trên thì đảm bảo bạn không phải đưa xe đến những nơi sửa xe để sửa vặt chiếc xe đạp trợ lực điện yêu quý của mình.

Bảng giá sửa chữa, thay thế linh phụ kiện của Wiibike:

image
image 1
image 3
image 4
image 6